Bảng Tân Hà - Nhà sản xuất và cung cấp bảng chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam từ năm 1995

Hotline miễn phí: 18001756

Chủ đề trường mầm non(Nhấn Chuột)

12/04/2019 02:42

Chủ đề : trường mầm non

   Như chúng ta đã biết lưa tuổi mầm non ý thức còn rất non yếu, sự ý thức của trẻ còn dất sơ đẳng trẻ có thể nhận biết được qua những bài giảng xuông của cô giáo, hiểu được điều này các trường lớp mầm non đã xây dựng những bức tranh mang tính hữu ích rất cao.

   -Trẻ có thể tháo ra và nắp và tạo thành nhưng bức tranh trẻ ghép lại thành bức tranh riêng của mình.

null

-Tuy nhiên những hình ảnh trang chí của các trường mầm non cũng vẫn chưa đem lại được hết để trẻ có thể tư duy và phát triển nhận biết của bản thân với môi trường xã hội xung quanh . và còn tạo một không gian lớp học không được gon gàng và ngăn lắp

null

-Lớp học được trang trí xung quanh lớp và mỗi góc được phân chia thành nhiều góc chủ đề riêng biệt , với nột lớp học như vậy thì trẻ em sẽ không được tham gia bài giảng của giáo viên vào thực tiễn vì không đủ không gian.

null

-Mỗi một góc chỉ có thể đủ đáp ứng được cho vài bé tham gia. ?

null

-Các góc như vậy chưa đem lại được hết các tiêu chí cho trẻ trải nghiệm mới môi trường sung quanh.

-Mời bạn tham khảo bài viết của chúng tôi để có một vài ý tưởng cho không gian nội thất trường mầm non của mình.

null

-Ý tưởng đầu tiên về một không gian lớp học mầm non chúng tôi muốn giới thiệu đó là không gian bổ trợ.

-Đặc điểm của không gian nội thất này là được sử dụng nhiều các vách ngăn với họa tiết độc đáo chia các phần không gian phù hợp với mục đích hoạt động của bé, có tính vận dụng cao đối với các trường mầm non hiện nay.

-Trong thiết kế nội thất này, sẽ có được sự kết hợp giữa các loại hình không gian cũng như các chức năng của từng phòng như học, chơi, ăn ngủ, hoạt động thể chất…

null

-Có thể nói chúng ta đang tạo ra một không gian trường mầm non có sự kết hợp giữa học tập, vui chơi và rèn luyện cho trẻ.

-Các bé có thể vừa chơi vừa học thêm các kiến thức, tăng cường sự nhận thức về thế giới xung quanh.

-Đối với việc chia cách và tạo các khoảng không gian lớp mầm non, chúng ta có thể sử dụng các vách ngăn hoặc linh động với các vật thế, vật dụng nội thất mang tính ước lệ ví dụ như tạo ra bức tường ngăn với những kệ tủ lớn.

-Đôi khi có thể kết hợp với những hình thức treo, nối, kết cấu… nhằm tạo ra những không gian nội thất độc đáo, phân chia nhưng không tạo sự cô độc, tách biệt.

null

-Đồng thời, nhằm có sự biến đổi một cách hợp lý trong trường mầm non, tránh những thay đổi gượng gạo, kém thẩm mĩ, chúng ta cũng có thể kết hợp với màu sắc, đường nét, hình khối, điểm…

-Tất cả tạo lên một tổng thể bố cục nội thất hoàn hảo, một không gian chức năng mang tính hoàn chỉnh khi sử dụng chúng vào đúng mục đích và trong quá trình sử dụng các thiết bị lại có khả năng bổ trợ cho nhau.

tưởng thiết kế nội thất trường mầm non này hứa hẹn tạo ra cho các bé một môi trường và không gian học tập và phát triển một cách toàn diện nhất, tạo cảm hứng cho bé mỗi khi đến trường.

 * Không gian mở trong góc chủ đề trường mầm non

Đối với thiết kế nội thất theo hướng mở, khả năng mở phụ thuộc vào giới hạn các diện không có nguyên tắc (mảng diện không hạn chế, sự khống chế của không gian mở phụ thuộc vào hình khối trong không gian mở thông, to nhỏ, lỗ, động, đặc, rỗng…

null

-Ý tưởng này mở ra trường mầm non của bạn những không gian có sự liên kết cao về mặt hình thức, tạo sự thông thoáng giữa các phòng, các bé có thể thoải mái học tập và vui chơi trong các không gian có sự thiết kế mang tính hài hòa và liên tục.

-Chức năng không gian mở đối với một lớp học mầm non đó là làm tăng hướng ngoại độ riêng tư (giới hạn, hạn chế, ít, nhỏ), nhấn mạnh với không gian bên ngoài.

-Sự giao thoa trong và ngoài xung quanh rất lớn, lưu thông với các không gian kề cận, tạo lên hiệu quả tâm lý rất thoáng đãng, rộng rãi, cho trẻ có được tinh thần học tập tốt nhất và phát triển về mặt nhận thức, sức khỏe.

                                                             

* Không gian lớp học kết hợp đồ dùng với chủ đề trường mầm non

 

-Cuối cùng là một  nội thất trường mầm non kết hợp, đây là mẫu thiết kế vận dụng liên tục, sự phân chia ngăn cách hay tính tượng trưng cho các không gian.

-Không gian nội thất trường mầm non sẽ có hướng ngang bằng hoặc thẳng đứng và duy trì bảo đảm cho sự liên tục, giao tiếp ở mức độ lớn nhất đường tầm mắt thông suốt.

 null

-Các hoạt động của trẻ trong quá trình vui chơi và học tập trong trường mầm non như chạy nhảy, vui đùa  không bị vướng hoặc bị ngăn cản bới các bức tường phân cách.

-Điều này nhằm nhấn mạnh cảm giác lưu động, thường được phụ trợ bằng các đường nét, hình khối có tính dẫn hướng, các động thái phong phú, lưu loát.

-Cảm giác nhận biết các chức năng không gian thường dựa vào các nguyên lý bố cục không gian mà có.

-Trong lớp học, sẽ có được sự kết hợp giữa các loại hình không gian cũng như các chức năng của từng phòng, từng góc chủ đề để học, chơi, ăn ngủ, hoạt động thể chất…

 

 * Để đáp ứng được những tiêu trí trên cty thiết bị giáo dục tân hà. Đã nghiên cứ và phát triển cabin đa năng để giải pháp khắc phục nhu cầu thất yếu hiện nay mà đem lại hiệu quả nhất

null

Cabin dạy học đa năng trường học mầm non

-Để đem lại cho lớp học gọn gàng và ngăn lắp đem lại không gian và sự tiện nghi giúp giáo viên và các em học sinh có thể vừa học vừa chơi .

-Với cabin dạy học có thể giúp giải quyết về không gian dạy và không gian lưu trữ đồ dùng trong lớp học. Cabin có mặt bảng để cô giáo viết và các hộc nhựa để đựng đồ dùng học tập,

-Tổng thể của CaBin được phân thiết kế với hình thức đẹp và bắt mắt với màu sắc trang trí, giúp lớp học được sinh động hơn , và đặc biệt ăn toàn với trẻ em .

-CaBin thực hiên được những công việc dạy học, vui chơi của giáo viên và học sinh với một góc chủ đề và nhiều chủ đề khác cùng trên một dụng cụ dạy học .

null

 -Các hộc khay nhựa riêng biệt dúp phân loại cac đồ ra riêng biệt. Các khay giá đựng sách vở rộng dãi để đựng sách .

null

-Mỗi một hộc đựng đồ có thể đựng được nhiều loại đồ dùng .các hộc nhựa được làm bằng nhựa pp an toàn cho trẻ em . Các hộc nhựa có tai sách và kéo tiện lợi .

null

*Trên mỗi một hộc nhựa giáo viên có thể viết tên gắn vào hộc để ghi chú hộc đựng đồ gì.

-Các giá đựng sách và chuyện tranh được thiết kế đẹp mắt và thuần tiện

-Cabin có thể di chuyển nhẹ nhàng tới các góc để giáo viên tiện dụng và tạo sự tự nhiên cho các em không phải ngồi một chỗ như sưa nữa. cabin có các bánh xe và chốt hãm bánh xe định

-Có thể nói chúng ta đang tạo ra một không gian trong lớp mầm non có sự kết hợp giữa học tập, vui chơi và rèn luyện cho trẻ.

-Một CaBin có thể đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu và đem lại cho lơp học sạch đẹp và ngăn nắp hơn, Một CaBin có thể đáp ứng 10 chủ đề mà không mất không gian trong lớp học .

-Đồ dùng được để gọn gàng và tiện dụng không mất nhiều thời gian để tìm đồ dùng . vì không phải tìm nhiều như trước khi có nhiều tủ đồ không biết ở đâu.

-Các bé có thể vừa chơi vừa học thêm các kiến thức, tăng cường sự nhận thức về thế giới quan xung quanh.

null

-Đối với việc chia cách và tạo các khoảng các chủ đề của lớp chúng ta có thể sử dụng các hộc đựng đồ hoặc linh động với Cabin đa năng , vật dụng nội thất mang tính ước lệ như tạo ra bức tường .

 

-Điều mà cuối cùng chúng tôi muốn mang đến cho giáo viên mầm non và các em là một không gian học tập và điều kiện giảng dạy tốt nhất cho giáo viên .

-Tất cả tạo lên một tổng thể bố cục nội thất hoàn hảo, một không gian chức năng mang tính hoàn chỉnh khi sử dụng chúng vào đúng mục đích và trong quá trình sử dụng các thiết bị lại có khả năng bổ trợ cho nhau.

 

-Với không gian và các tính năng tiện dụng hữu ích sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất này hứa hẹn tạo ra cho các bé một môi trường và không gian học tập và phát triển một cách toàn diện nhất, tạo cảm hứng cho bé mỗi khi đến trường hiệu quả tốt .

 

The end...

Sản phẩm Chủ đề trường mầm non(Nhấn Chuột)

Sắp xếp :
Bảng tân hà